Mass Echo là đơn vị tuyên truyền toàn ngành bảo hiểm nhân thọ năm thứ 2
(ĐTCK) Nguồn tin từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) cho hay, Công ty cổ phần Truyền thông Mass Echo vừa trúng thầu dự án tuyên truyền chung trong bảo hiểm nhân thọ năm thứ 2.
Thời gian triển khai dự án trong vòng 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng.
Năm ngoái, dự án tuyên truyền chung trong bảo hiểm nhân thọ năm thứ nhất do Công ty cổ phần Truyền thông PPR đảm nhận sau khi trúng thầu.
Nguồn tin trên cũng cho hay, Ban quản lý dự án tuyên truyền tổ chức mở thầu công khai với sự chứng kiến của tất cả các đơn vị truyền thông nộp hồ sơ tham dự thầu. Yêu cầu mời thầu được gửi thông qua các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ để các doanh nghiệp bảo hiểm giới thiệu các đơn vị truyền thông đã từng hợp tác với mình nhằm lựa chọn một đơn vị truyền thông đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.
Sau khi nghe các đơn vị truyền thông thuyết trình kế hoạch truyền thông “Bảo hiểm nhân thọ và cuộc sống”, Ban quản lý dự án tuyên truyền đã họp và thống nhất lựa chọn một đơn vị truyền thông có phương án truyền thông được đánh giá cao nhất thực hiện dự án này là Mass Echo.
Ban quản lý dự án tuyên truyền năm thứ 2 được thành lập gồm đại diện của 9 doanh nghiệp bảo hiểm là: Bảo Việt, Manulife, Prudential, AIA, Dai-ichi Life, Sun Life, Hanwha Life, Prevoir và Fubon.
Dự án chương trình tuyên truyền chung trong bảo hiểm nhân thọ năm thứ 2 cũng đã được Hội nghị Tổng giám đốc các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tháng 6/2017 thống nhất thông qua.
(theo dtck.vn)